BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Giới thiệu về máy bơm ly tâm pentax


Trong các ngành công nghiệp ngày nay, máy bơm ly tâm Pentax được sử dụng rất nhiều để cung cấp nước phục vụ cho các ngành sản xuất. Tùy theo nhu cầu sử dụng máy bơm mà người tiêu dùng có thể lựa chọn những dòng máy bơm khác nhau. Để lựa chọn dòng máy bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng các bạn nên lắm rõ ưu nhược điểm của chúng.

MỤC LỤC: 

Đặc điểm của bơm ly tâm Pentax

Máy bơm ly tâm Pentax là thương hiệu máy bơm công nghiệp đang được nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay ưa chuộng.

Dòng bơm này được sản xuất tại Ý và có trên 40 sản phẩm về bơm ly tâm, bơm lưu lượng, bơm nước thải, bơm hỏa tiễn,… Máy có công suất nhỏ nhất 3HP đối với bơm ly tâm. Ứng dụng chủ yếu của dòng bơm này trong công nghiệp khai thác và cung cấp nước với khối lượng lớn cho khu chung cư hay khu công nghiệp lớn.

Cấu trúc bên trong của bơm ly tâm Pentax

(Cấu trúc bên trong của bơm ly tâm Pentax)

Bơm pentax dạng ly tâm có mặt trên thị trường với số lượng nhiều, sử dụng bơm nước trong gia đình hoặc sản xuất. Dòng bơm này hoạt động dựa trên nguyên tắc lực ly tâm tạo ra sức quay của cánh bơm được dẫn động từ một mô - tơ điện.

Dưới tác động của lực ly tâm dòng chất lỏng được đưa ra bên ngoài tạo ra một vùng áp suất thấp trong thân bơm. Do vậy nó sẽ được hút qua đường ống hút và đẩy ra qua đường ống đẩy. Đặc điểm của bơm ly tâm pentax là phải có quá trình mồi nước trước khi vận hành máy bơm.

Máy bơm ly tâm có ưu nhược điểm gì?

Với sự phát triển về khoa học kỹ thuật, bơm nước ly tâm trở thành vật không thể thiếu trong nhiều ngành sản xuất hiện đại. Máy bơm ly tâm có kết cấu gọn nhẹ, hoạt động trên nguyên lý của lực ly tâm. Hiện nay, máy bơm nước ly tâm được phân phối ở nhiều nơi với nhiều hãng nổi tiếng như Ebara, Pentax, NTP, DAB, CNP… Vậy nên, việc chọn lựa một chiếc máy bơm ly tâm không phải là điều khó khăn.

Máy bơm ly tâm có ưu điểm gì?

Máy bơm ly tâm gọn nhẹ hơn bơm piston dù có cùng sản lượng. Khi hoạt động, bơm ly tâm có lưu lượng đều và ổn định với cột áp không đổi. Sử dụng bơm nước ly tâm, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi sự an toàn, đảm bảo chất lượng. Thiết bị sản phẩm đơn giản, máy bơm nước ly tâm cho phép nối trực tiếp với động cơ cao tốc thông qua hộp giảm tốc.

Cấu tạo máy bơm ly tâm Pentax

(Cấu tạo máy bơm ly tâm Pentax)

  • Bơm ly tâm thuỷ lực có thể tự hút dùng với các thiết bị không có cột áp dâng, nhằm phục vụ đối tượng mà không yêu cầu cung cấp chất lỏng ngay sau khi làm việc. Bơm ly tâm dễ dàng điều chỉnh lưu lượng đơn giản, ít nhạy cảm với các chất lỏng chứa các loại hạt rắn. Đặc biệt, bơm ly tâm chứa ít các chi tiết động nên khối lượng sửa chữa thường kỳ rất nhỏ.
  • Với những ưu điểm trên, bơm ly tâm được ứng dụng rộng rãi nhằm chuyển đổi chất lỏng.

Nhược điểm của bơm ly tâm

  • Máy bơm ly tâm vẫn chứa một số hạn chế cần được sửa đổi. Vấn đề đầu tiên là bơm nước ly tâm không thể tự hút nên làm tăng giá thành và thiết bị của bơm thêm phức tạp. Hiệu suất của bơm ly tâm thấp khi vòng quay nhỏ.
  • So với bơm piston, kích thước đường ống hút của bơm ly tâm đòi hỏi lớn hơn. Hiệu suất của bơm giảm nhiều khi độ nhớt của chất lỏng cần bơm tăng lên.

Đại lý phân phối máy bơm ly tâm PENTAX chính hãng uy tín

Là nhà phân phối máy bơm nước hàng đầu tại Việt Nam nói chung và máy bơm Pentax nói riêng, đặc biệt là khu vực phía Nam, công ty TNHH ĐT PT Long Phát chuyên cung cấp nhiều loại máy bơm nước của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là nhà phân phối chính hãng độc quyền một số thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng khác như máy bơm nước Wilo, SAER, Faggiolati, Edi, YAMADA, Zenit, Weston…

Long Phát là đại lý bán máy bơm ly tâm Pentax uy tín

(Long Phát là đại lý bán máy bơm ly tâm Pentax uy tín)

Long Phát cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm máy bơm ly tâm trục ngang pentax chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường, cùng đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ và tư vấn sản phẩm.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt lòng tin khi đến với Long Phát, mọi vấn đề băn khoăn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Mọi thắc mắc về máy bơm ly tâm Pentax, máy bơm nước, hay vấn đề có liên quan, bạn hãy gọi ngay đến Long Phát để nhận được tư vấn chu đáo nhất nhé.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909.228.217 - 0909.228.373