BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

7 lời khuyên bổ ích khi sử dụng máy bơm ly tâm Wilo


Sử dụng nguồn nước cho sinh hoạt và kinh doanh ngày càng tăng cao. Để đảm bảo nước luôn được ổn định trong mọi thời điểm, lắp đặt máy bơm trở nên phổ biến hơn.

Trong đó, với khả năng tạo lưu lượng nước lớn và sở hữu nhiều ưu điểm, bơm ly tâm Wilo được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn chủ yếu trong nhiều năm gần đây.

Máy bơm ly tâm Wilo là một trong những sản phẩm của tập đoàn Wilo, có trụ sở chính tại CHLB Đức. Với kinh nghiệm hơn 140 năm cộng với áp dụng các kỹ thuật tân tiến trong chế tạo máy bơm nước.

Điều này đã mang lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích như: tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ thiết bị công tác phao, tự động đóng/mở cho bơm vận hành.

Tuổi thọ cao với vỏ bơm và các bộ phận động cơ làm từ chất liệu cao cấp. Chịu được sự ăn mòn của nhiều tạp chất và tác động của môi trường, thời tiết.

Để có thể kéo dài tuổi thọ và nâng cao năng suất làm việc cho máy bơm ly tâm Wilo, chúng tôi xin gửi đến bạn một vài lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

MỤC LỤC: 

1. Lựa chọn loại máy bơm ly tâm Wilo phù hợp với quy mô thực tế

Mỗi công trình sẽ cần đến những dòng máy bơm ly tâm có công suất, lưu lượng và cột áp khác nhau. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả làm việc cho bơm thì trước khi đi mua bạn hãy tìm hiểu các thông số kỹ thuật cần thiết.

Như tổng cột áp đẩy từ nơi đặt máy bơm là bao nhiêu mét? Lưu lượng nước cần dùng bao nhiêu m3/h? 

2. Lắp đặt bơm ly tâm Wilo khoa học

Công việc lắp đặt máy bơm thường phức tạp, đòi hỏi về chuyên môn cao. Vì thế, nếu bạn chưa am hiểu về kỹ thuật thì hãy nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên giàu kinh nghiệm. Khi bạn tự ý lắp ráp thì có thể sẽ dẫn đến tình trạng bơm không lên nước, xảy ra các hỏng hóc không đáng có.

Trong các công đoạn lắp đặt bơm ly tâm, bạn nên chú ý đến đường ống nước. Tránh tạo các đường ống dẫn nước gấp khúc, nhiều mối nối. Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến áp lực để đẩy nước đến những vị trí ở xa.

3. Thực hiện chương trình bảo trì thường xuyên

Đây là điều rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho máy bơm ly tâm Wilo. Trong thời gian sử dụng, ít nhất 3 tháng 1 lần bạn hãy kiểm tra các bộ phận của bơm. Để sớm phát hiện những hỏng hóc và bảo trì kịp thời.

Từ đó, giúp cho bơm vận hành trong điều kiện tốt nhất và tăng tuổi thọ làm việc cho bơm ly tâm. 

4. Kiểm tra đường ống dẫn nước

Máy bơm ly tâm Wilo được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

(Máy bơm ly tâm Wilo được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực)

Trong bể nước, đôi lúc sẽ lẫn nhiều tạp chất và rác thải nên khi bơm chúng sẽ lọt vào gây ra tắc nghẽn cho đường ống. Nếu bạn thấy áp suất xả thấp thì đường ống dẫn nước đang gặp vấn đề. Lúc này, bạn cần kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ để bơm được hoạt động trở lại bình thường.

Xem thêm: Bảng báo giá máy bơm ly tâm Wilo

5. Dành 5 phút kiểm tra lại hệ thống máy bơm trước khi khởi động lần đầu

Trước khi vận hành máy bơm lần đầu tiên, bạn nên dành vài phút để kiểm tra lại các thiết bị. Đảm bảo các van ở đúng vị trí, những mối nối của ống nước khít chặt với nhau.

Mặc dù không phải là vấn đề quan trọng nhưng mà điều này sẽ giúp cho máy bơm hoạt động hiệu quả và an toàn hơn.

6. Thực hiện theo sách hướng dẫn của nhà sản xuất

Thông thường, trong kiện hàng của tất cả các dòng máy bơm nước ly tâm Wilo đều có kèm theo sách hướng dẫn, catalogue.

Những tài liệu này rất quan trọng, chúng hướng dẫn cách lắp đặt, vận hành và bảo trì bơm đúng cách. Khi bơm hoạt động sai thông số kỹ thuật kiến nghị sẽ làm giảm hiệu suất làm việc của bơm. Hơn hết là người tiêu dùng phải tốn chi phí bảo trì cao hơn.

7. Mua bơm ở nhà nhà phân phối có độ tin cậy cao

Khi đến mua bơm ở đơn vị uy tín, Quý khách sẽ được cam kết về chất lượng cũng như xuất xứ của máy bơm ly tâm Wilo.

Hơn hết là nhận được bảng báo giá tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, ở các nhà phân phối này sẽ kèm theo chính sách hậu mãi chu đáo, sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong thời gian sử dụng máy bơm.

Long Phát là nhà phân phối chuyên cung cấp máy bơm nước Wilo tại TP.HCM

Tất cả các dòng máy bơm nước Wilo nói chung và bơm ly tâm nói riêng đều được Long Phát nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên cam kết 100% nguồn gốc rõ ràng.

Mỗi dòng bơm ly tâm khi khách hàng mua tại Long Phát sẽ kèm theo đầy đủ giấy chứng nhận CO và CQ.

Không chỉ có giá bán lẻ tốt nhất, Long Phát còn nhiều chính sách chiết khấu cực kỳ lớn dành cho đối tác là đại lý, nhà thầu và công trình.

Chúng tôi luôn có hàng sẵn tại kho với đầy đủ model 2 dòng bơm ly tâm: máy bơm ly tâm trục đứng Wilo và máy bơm ly tâm trục ngang Wilo. Đảm bảo dự án của Quý khách đúng tiến độ. Nếu bạn có thắc mắc về dòng bơm ly tâm Wilo thì hãy gọi ngay đến Long Phát để được tư vấn tận tình nhất nhé.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909.228.217 - 0909.228.373