BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Máy thổi khí Hong Helong là gì?


Máy thổi khí Hong Helong là mặt hàng xuất xứ từ Đài Loan. Nhiệm vụ chính của máy thổi khí là tạo ra nguồn không khí có lưu lượng ổn định cung cấp cho các bể hiếu khí, bể nước thải hay hồ nuôi cá, tôm… Để mang lại hiệu quả làm việc cao, máy thổi khí Hong Helong thiết kế với động cơ mạnh khỏe và thiết bị tân tiến. Đây chính là lý do vì sao thương hiệu này được đông đảo khách hàng lựa chọn chủ yếu khi có nhu cầu. 

MỤC LỤC: 

Sơ lược về máy thổi khí Hong Helong

Máy thổi khí Hong Helong hay còn được gọi là máy bơm thổi khí, có công dụng tạo ra khí để cung cấp cho các bể nước thải, trang trại nuôi trồng thủy hải sản…

Theo đó, máy thổi khí sẽ tạo ra một lưu lượng khí nhất định, sau đó từ ống hút khí thông qua lực của cánh quạt đưa khí ra đầu thổi của máy.

Máy thổi khí Hong Helong được ứng dụng trọng nhiều lĩnh vực

(Máy thổi khí Hong Helong được ứng dụng trọng nhiều lĩnh vực)

Bên cạnh là thiết bị quan trọng trong các nhà máy xử lý nước thải và ngư nghiệp, máy thổi khí Hong Helong còn dùng phổ biến ở các lĩnh vực sau:

  • Dùng trong các hệ thống công nghiệp xi mạ.
  • Lắp đặt trong bể spa để sục bể nước
  • Sử dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, dệt may…
  • Dùng cho các bể anoxic thoát nước bẩn 

Xem thêm: Giá máy thổi khí Dargang mới nhất

Những đặc điểm ưu việt của máy thổi khí Hong Helong

  • Máy thổi khí Hong Helong được thiết kế với bộ phận motor khoẻ mạnh và cánh quạt nối liền với nhau. Giúp cho máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.
  • Tiện lợi trong việc lắp đặt: đầu ra và đầu vào của máy có lắp thêm thiết bị giảm âm. Nên có thể đặt máy ở trên mọi mặt phẳng, vị trí mà không sợ rung lắc gây ra hỏng hóc máy.
  • Tuổi thọ cao: vỏ và cánh máy được làm từ nhôm kỹ thuật, có khả năng chịu nhiệt và sự mài mòn của nhiều loại hóa chất.
  • Đặc biệt, thiết kế không dầu giúp cho hạ nguồn của máy tránh bị nhiễm bẩn.

Máy thổi khí Hong Helong có giá rẻ hay đắt?

Khi có nhu cầu sử dụng về mặt hàng nào đó, bên cạnh chất lượng, giá cả là vấn đề mà hầu như mọi khách hàng đều quan tâm đến. Và với máy thổi khí Hong Helong cũng không ngoại lệ. Vậy máy thổi khí này giá rẻ hay đắt? Khoảng bao nhiêu tiền? 

Thực tế, giá thành của máy thổi khí Hong Helong tại thị trường Việt Nam chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Có thể kể đến như xuất xứ, thương hiệu, mẫu mã, công suất…

  • Xuất xứ: máy thổi khí Hong Helong là hàng ngoại, khi về nhập về Việt Nam phải chịu thêm một khoản chi phí vận chuyển và thuế. Nên sẽ đắt hơn so với giá gốc tại kho.
  • Mẫu mã, công suất: tùy thuộc vào từng thông số kỹ thuật như: công suất, áp suất hút/đẩy và lưu lượng mà mỗi loại máy thổi khí sẽ có giá khác nhau. Tất nhiên, những dòng máy có công suất nhỏ thì giá sẽ thấp hơn so với loại máy thổi khí Hong Helong ứng dụng trong công - nông nghiệp.
  • Chất liệu cấu tạo nên máy thổi khí: khi giá thành của các linh kiện, thiết bị và vật liệu dùng để chế tạo nên máy thổi khí tăng hoặc giảm, giá máy thổi khí cũng sẽ giao động theo. 

Long Phát là nhà phân phối máy thổi khí đáng tin cậy

(Long Phát là nhà phân phối máy thổi khí đáng tin cậy)

Vì thế mà bảng báo giá máy thổi khí thường xuyên thay đổi. Cho nên muốn tham khảo được giá mới nhất của từng loại máy thổi khí Hong Helong, bạn hãy tìm đến địa chỉ uy tín hoặc nhà phân phối cấp 1.

Trong những công ty có mặt trên thị trường, Long Phát là đơn vị bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Đây là nhà phân phối chuyên cung cấp máy thổi khí Hong Helong tại thị trường phía Nam.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, Long Phát còn có giá bán lẻ tốt nhất trên thị trường. Khi có sự thay đổi về bảng giá, Long Phát sẽ ngay lập tức cập nhật trên website công ty để khách hàng tham khảo.

Với những khách hàng là đại lý, nhà thầu và công trình, Long Phát còn nhiều chiết khấu cực hấp dẫn. Kho Long Phát luôn có hàng, sẵn sàng phục vụ cho Quý khách mọi thời điểm. Từ đó, đảm bảo tiến độ của dự án Quý khách. 

Mọi thắc mắc về máy thổi khí Hong Helong, Quý khách hãy liên hệ đến Long Phát để được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn chu đáo nhé.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909.228.217 - 0909.228.373