BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Mua máy bơm nước ở đâu tốt, chính hãng?


Máy bơm nước là một thiết bị không thể thiếu trong tất cả các hoạt động cung cấp nước, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau từ phục vụ sinh hoạt dân dụng, cho đến nông nghiệp, công nghiệp.

Tuy nhiên, hiện nay tình trạng máy bơm nước bị làm giả, hàng nhái khá nhiều khiến người tiêu dùng khó lòng chọn được một dòng máy bơm nước chính hãng, giữa hàng tá mặc hàng thật giả lẫn lộn.

Để giải quyết vấn đề này, tốt nhất bạn nên chọn một đơn vị phân phối máy bơm nước uy tín, đã tạo được thương hiệu trên thị trường.

Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý một vài tiêu chí để chọn mua máy bơm nước và giới thiệu đến bạn đơn vị phân phối máy bơm nước chất lượng, chính hãng, đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường.

MỤC LỤC

Có những loại máy bơm nước nào?

Máy bơm nước là một trong những thiết bị sử dụng khá nhiều và thông dụng hiện nay, vì thế, việc cân nhắc lựa chọn máy bơm phù hợp trước khi mua máy bơm nước là yếu tố rất quan trọng.

Một câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi mua máy bơm là có những loại máy bơm nào? Để từ đó, người dùng có thể lựa chọn được máy bơm phù hợp với nhu cầu của mình.

Trên thị trường, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà máy bơm nước được chia thành các dòng chính như: máy bơm dân dụng, máy bơm nông nghiệp, máy bơm công nghiệp.

Máy bơm dân dụng

Máy bơm dân dụng là dòng máy bơm nhỏ, sử dụng cho sinh hoạt gia đình chủ yếu là sử dụng cho bơm nước sinh hoạt.

(Thông thường máy bơm dùng trong dân dụng sẽ dùng kết hợp với bình tích áp Varem để duy trì áp lực phù hợp cho đường ống, giúp hệ thống hoạt động với hiệu suất tối ưu)

Hiện trên thị trường máy bơm nước dân dụng cho gia đình có hai loại chính là máy ly tâm và máy hút chân không.

Máy bơm chân không có thể hút nước trực tiếp từ đường ống và bơm lên bể ở trên cao, còn máy bơm ly tâm chỉ đẩy nước lên.

Ví dụ, trong trường hợp vòi sen của gia đình bị yếu thì bạn có thể chọn mua máy bơm tăng áp tự động (cũng thuộc loại bơm chân không) để gia tăng áp lực nước vốn yếu từ bể xuống vòi sen hoặc hút trực tiếp từ bể ngầm, vòi nước chính vào thiết bị.

Máy bơm nước dân dụng

Máy bơm nông nghiệp

Trong nông nghiệp, nguồn nước là yếu tố rất quan trọng bởi quá trình sinh trưởng của cây trồng cần đến lưu lượng nước mỗi ngày. Vì vậy mà người nông dân thường lắp đặt máy bơm nước nông nghiệp để cung cấp đầy đủ nguồn nước cho công đoạn tưới tiêu.

Máy bơm nước ứng dụng trong nông nghiệp được chế tạo với khả năng tự động tắt/mở dựa vào thiết bị công tắc phao gắn bên trong máy bơm.

Hơn hết, khi động cơ máy bơm hoạt động ở nhiệt độ quá nóng, máy bơm sẽ tự ngắt máy nhờ vào bộ phận cảm biến rơ le nhiệt. Chính ưu điểm này giúp ngăn chặn tối đa những tai nạn về cháy, nổ cho máy bơm và bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy bơm nông nghiệp được thiết kế có lưu lượng lớn có thể điều chỉnh được, vòi nước phun lớn và ổn định với cột áp không đổi phù hợp cho việc tưới cây hay vệ sinh chuồng trại.

Dòng máy bơm nông nghiệp thường có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thuận tiện trong việc vận chuyển hay tháo ráp.

Máy bơm nước nông nghiệp

Máy bơm nước công nghiệp

Máy bơm nước công nghiệp thường có công suất và lưu lượng bơm lớn, cột áp cao, dùng điện áp 3 pha, hoạt động liên tục, ổn định,…Bơm công nghiệp trên thị trường chủ yếu có hai loại là trục ngang và trục đứng.

Máy bơm công nghiệp trục ngang: đây là dòng bơm được thiết kế theo kiểu trục ngang sử dụng công nghệ cánh ly tâm. Đặc biệt trong phần đầu bơm có chứa nhiều lớp tầng cánh. Với thiết kế này, bơm ly tâm trục ngang có ưu điểm về lưu lượng bơm lớn và cột áp rất cao, đáp ứng được nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng thực tế của khách hàng.

Ở nước ta, dòng bơm ly tâm trục ngang khá đa dạng về mẫu mã, công suất, chất liệu cũng như nhà cung cấp. Do đó, tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng thực tế của mình mà người dùng có thể lựa chọn từng loại máy bơm cho phù hợp.

Máy bơm công nghiệp trục đứng: Đây là dòng máy có lợi thế về cột áp cao nên thường được sử dụng cho các ngành công nghiệp chuyên dụng.

Không chỉ vậy, để tận dụng được ưu điểm cột áp cao của dòng bơm này, người dùng có thể kết hợp máy bơm trục đứng với các dòng bơm khác để tạo thành cụm bơm với hiệu suất hoạt động lớn hơn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình

Máy bơm Công nghiệp

Tiêu chí chọn mua máy bơm nước

Như bạn đã biết, tùy theo nhu cầu và ứng dụng thực tế mà máy bơm được phân ra nhiều loại như: máy bơm dân dụng, máy bơm công nghiệp, máy bơm nông nghiệp.

Vì vậy, tương ứng với từng loại sẽ có những tiêu chí lựa chọn khác nhau, và sau đây tôi xin đưa ra một vài gợi ý để bạn tham khảo và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình:  

Tiêu chí chọn máy bơm dân dụng

  • Yếu tố đầu tiên phải nhắc đến là giá thành của máy bơm dân dụng. Ngoại trừ dòng máy bơm tăng áp sử dụng biến tần thì giá thành của máy bơm nước dân dụng hiện nay trên thị trường cũng không quá cao dao động từ 1 - 6 triệu đồng.
  • Nguồn điện đây là tiêu chí cực kỳ quan trọng khi chọn mua máy bơm nước dân dụng, để máy bơm vận hành tốt và ổn định thì nguồn điện sử dụng phải tương thích. Bạn nên chọn những máy bơm sử dụng điện áp 220v/50Hz vì đây là mức điện áp tương thích với điều kiện điện lưới điện của nước ta.
  • Công suất là một phần không thể bỏ qua, trong đó có 2 loại công suất bạn cần biết là công suất khi chạy có tải và công suất khi chạy không tải (hay công suất phản kháng). Nếu trên máy bơm nước không ghi rõ loại công suất nào thì mặc định đây là loại máy bơm sử dụng công suất khi chạy không tải.
  • Lưu lượng cũng là vấn đề đáng quan tâm: Đây là một đại lượng vật lý phản ánh chính xác lượng nước mà máy bơm đã vận chuyển được trong một đơn vị thời gian. Trên máy bơm nước dân dụng thì thông số này thường được ghi là Qmax hay lưu lượng tối đa mà máy bơm có thể đạt được.
  • Ngoài ra, bạn cũng cần xác định được độ cao mà bạn muốn máy bơm nước có thể vận chuyển nước tới bể chứa. Độ cao của máy bơm nước có thể đạt tới được ghi rõ trên tem của máy bơm sẽ ghi là Hmax hay Total H tức độ cao mực nước tối đa mà máy bơm nước có thể vận chuyển từ phía dưới lên trên bể chứa theo chiều thẳng đứng và được tính từ vị trí mặt nước ao, hồ đến tâm cánh quạt. Độ cao thực tế của máy bơm thường chỉ đạt tối đa khoảng 70% so với số liệu của nhà sản xuất.

Tiêu chí chọn máy bơm nông nghiệp

  • Với máy bơm nông nghiệp thì chất liệu của máy bơm là điều quan tâm đầu tiên vì máy bơm nông nghiệp thường có nguy cơ tiếp xúc nhiều với nước mưa, hóa chất hoặc ngâm trong lòng nước với nhiều tạp chất khác nhau. Nên võ bơm thường được làm từ inox hoặc gang đúc.
  • Nguồn điện của máy bơm nông nghiệp chủ yếu là dòng điện 380v, bời vì với dòng điện này mới đủ công suất cho các máy bơm nông nghiệp hoạt động ổn định.
  • Khác với máy bơm dân dụng máy bơm nông nghiệp không cần đẩy cao mà chỉ cần hút sâu và đẩy xa.
  • Với máy bơm nước nông nghiệp nên chọn loại có đường ống ra lớn để có lưu lượng nước lớn.

Tiêu chí chọn máy bơm nước nông nghiệp

Tiêu chí chọn máy bơm công nghiệp

Với dòng máy bơm nước công nghiệp, bạn phải chọn các hãng máy bơm uy tín, chất lượng, và đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường.  

Các hãng bơm uy tín, họ đã tạo một quy trình kỹ lưỡng và chuẩn xác trong từng sản phẩm để đảm bảo chất lượng tối ưu nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Vấn đề này có vai trò không nhỏ trong việc quyết định đến năng suất của quá trình hoạt động đảm bảo uy tín.

Hiện nay trên thị trường có một số hãng máy bơm công nghiệp nổi tiếng như: máy bơm Wilo, máy bơm Ebara, máy bơm Pentax, …

Tiêu chí chọn mua máy bơm công nghiệp

Mua máy bơm nước ở đâu tốt, chính hãng?

Đây là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm, bởi vì khi chọn được một đơn vị cung cấp chất lượng, uy tín…sẽ giúp bạn có thể an tâm về giá cả, chính sách bảo hành sản phẩm đáng tin cậy, cũng như có được sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Ở nước ta hiện nay, tình trạng máy bơm nước bị làm giả làm nhái rất phổ biến với nhiều hình thức và thủ đoạn rất tinh vi, rất khó phát hiện và phân biệt được.

Chính vì vậy việc chọn được một đơn vị phân phối máy bơm nước chất lượng là lại một việc cực kỳ quan trọng.

Vậy bạn nên mua máy bơm nước ở đâu?  

Hiện nay trên thị trường cũng có không ít những đơn vị cung cấp máy bơm nước nhập khẩu chính hãng của các dòng máy bơm nổi tiếng trên thế giới.

Long Phát đơn vị phân phối máy bơm nước chất lượng tại Việt Nam

Một trong số đó là Công ty Long Phát, chúng tôi là một trong những nhà phân phối máy bơm uy tín, đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực cung cấp máy bơm nước cả dân dung, nông nghiệp và công nghiệp.

  • Các dòng máy bơm chúng tôi phân phối đều được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Wilo, Ebara, Pentax, NTP, …
  • Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tại Long Phát đều được đào tạo bài bản, am hiểu về quy trình kiểm định sản phẩm khoa học.
  • Khi đến với Long Phát chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được những chiếc máy bơm chính hãng có chất lượng và công suất tốt nhất.
  • Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng, bảo hành chu đáo, giao hàng nhanh chóng là những lý do để bạn lựa chọn Công ty Long Phát để mua hàng.
  • Hiện nay chúng tôi được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và đã khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phân phối máy bơm nước, là địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng yên tâm khi mua hàng tại đây.

Miễn phí giao hàng một số khu vực trong nội thành Tp.HCM.

  • Miễn phí: Quận 1,3,5,6,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.
  • Thu phí: Quận 2,7,9,12, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè…

Đối với đơn hàng ngoại tỉnh: Công ty sẽ giao hàng tại địa điểm người mua yêu cầu (mọi chi phí phát sinh sẽ do Quý Khách tự thanh toán).

Mọi thắc mắc về máy bơm nước, hay vấn đề có liên quan, bạn hãy gọi ngay đến Long Phát để nhận được tư vấn chu đáo nhất nhé.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909 228 373 – 0909 228 217