BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Máy bơm chìm Tsurumi là gì?


Nguồn nước bẩn thải ra môi trường nếu không được xử lý đúng cách sẽ gây ra những hệ lụy nghiêm trọng, ảnh hưởng đến môi trường và hệ sinh thái.

Vì vậy, tìm hiểu các phương pháp xử lý nước thải rất được người tiêu dùng quan tâm đến. Và sự ra đời của dòng máy bơm đã trở thành biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay.

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu khác nhau, chúng tôi giới thiệu đến bạn máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản. Để hiểu rõ hơn về loại bơm này, bạn hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết này nhé!

MỤC LỤC: 

Khái quát về máy bơm nước Tsurumi

Vào năm 1924 tập đoàn Tsurumi ra đời với tên gọi ban đầu là Tsurumi Shokai, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các dòng bơm chìm nước thải, bơm hút bùn phục vụ cho công nghiệp xử lý bể nước bẩn của hộ gia đình, nhà máy, khu công nghiệp, hệ thống quan trắc...

Với sự phát triển của nền kỹ thuật hiện đại cộng với trình độ chuyên môn sâu rộng của các chuyên gia, Tsurumi không ngừng cải tiến để cho ra đời những dòng bơm chất lượng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhằm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng.

Máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản ứng dụng trong xử lý nước thải

(Máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản ứng dụng trong xử lý nước thải)

Đặc điểm ưu việt có thể kể đến là khả năng hoạt động tốt trong mọi môi trường axit, dung môi...mà không bị ăn mòn nhờ vào cấu tạo từ những chất liệu cao cấp như inox, thép chống rỉ, nhựa kỹ thuật...

Cùng với đó, tích hợp bộ phận cảm biến và bảo vệ trên thân bơm, có chức năng tự động ngắt khi gặp sự cố xảy ra. ngăn chặn những hỏng hóc không đáng có. Chính những ưu điểm này đã giúp cho máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản có tuổi thọ cao hơn hẳn các dòng bơm tương tự.

Thêm vào đó, khi sử dụng bơm chìm Tsurumi, người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản kinh phí về điện năng tiêu thụ.

Bởi vì, máy bơm hoạt động theo cơ chế tự tắt/mở nhờ vào thiết bị công tắc phao gắn bên trong. Khi nguồn nước trong bể đầy sẽ đẩy phao nổi lên. lúc đó bơm chìm bật để thoát nước cho đến khi nước được hút hết, bơm chìm sẽ dừng lại.

Ứng dụng của máy bơm nước Tsurumi trong thực tiễn

Trong nhiều năm qua, máy bơm nước Tsurumi được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Trong dân dụng: bơm chìm Tsurumi được sử dụng chủ yếu cho vấn đề thoát bể nước sinh hoạt của gia đình, chung cư...hút nước ứ đọng, ngập lụt vào mùa mưa ở các sân vườn, tầm hầm…
  • Trong công nghiệp: lắp đặt trong hệ thống xử nước thải của nhà máy, xí nghiệp, công trình....thoát nước mưa cho các tuyến đường hay xảy ra ngập lụt.
  • Trong ngư nghiệp: máy bơm chìm Tsurumi là thiết bị dùng trong xử lý nước biển xâm nhập gây ảnh hưởng đến nước ngọt sử dụng trong sinh hoạt và sản xuất, hút nước bẩn thay nước mới cho trang trại nuôi trồng thủy hải sản...

Đại lý bơm Tsurumi uy tín

Mua máy bơm chìm ở đâu? Đại lý bơm Tsurumi nào uy tín? là những thắc mắc chung của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Trên thị trường có vô số cửa hàng, cơ sở lớn nhỏ ra đời hằng năm bày bán bơm chìm Tsurumi cho khách hàng lựa chọn. Nhưng để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của máy bơm chìm thì chọn địa chỉ đáng tin cậy là hết sức quan trọng.

Theo đó, bạn nên chọn những nơi có chính sách bảo hàng rõ ràng; CO, CQ đầy đủ và đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Long Phát là đại lý bơm Tsurumi uy tín tại thị trường phía Nam

(Long Phát là đại lý bơm Tsurumi uy tín tại thị trường phía Nam)

Gợi ý đến bạn công ty Long Phát - nhà phân phối chuyên cung cấp máy bơm nước Tsurumi tại phía Nam. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy bơm nước, Long Phát thấu hiểu được những nhu cầu mà khách hàng đang cần.

Đầu tiên, đó chính là chất lượng máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản, Long Phát nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên cam kết 100% chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.

Thứ hai, đó là giá cả, là nhà phân phối cấp 1 nên Long Phát bán với giá tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, Long Phát thường xuyên cập nhập bảng báo giá mới nhất để khách hàng tham khảo trước khi đi mua.

Ngoài ra, Long Phát còn hỗ trợ đến khách hàng nhiều dịch vụ: chế độ bảo hành uy tín, vận chuyển tận nơi và tư vấn tận tình nhất.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong cách chọn máy bơm chìm sao phù hợp với quy mô, điều kiện lắp đặt thực tế thì hãy gọi ngay đến Long Phát để được hướng dẫn tận tình.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909.228.217 - 0909.228.373