BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Máy bơm Ebara của nước nào?


Máy bơm Ebara đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn trên thế giới về việc cung cấp các loại máy bơm nước Dân Dụng, Nông Nghiệp, Công Nghiệp.

Với tên tuổi lớn cùng vị trí hàng đầu trên thị trường, máy bơm Ebara đã cung cấp các sản phẩm của mình ở khắp nơi trên thế giới.

Tuy nhiên, có lẽ nhiều người vẫn sẽ không khỏi thắc mắc bơm Ebara của nước nào và nguồn gốc xuất xứ của nó ra sao?

Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những điều mà bạn đang thắc mắc!

Bơm Ebara là của nước nào vậy?

Máy bơm ebara của nước nào?

Ebara là một công ty đa quốc gia đến từ đất nước Nhật Bản, họ sản xuất rất nhiều dòng máy bơm khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau từ dân dụng, nông nghiệp, công nghiệp, là một thương hiệu đã khẳng định được chất lượng trên toàn thế giới.

Ebara có nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Italy, Indonesia, Trung Quốc…

(Bạn cần biết: Ebara là tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, đến năm 1989 Ebara Italia Spa được thành lập và trở thành một phần của tập đoàn Ebara Nhật Bản, từ đó các dòng máy bơm nước Ebara được xuất khẩu ra thế giới đa phần đều được sản xuất tại Italia, bởi nơi đây có nguồn nhân lực chất lượng và công nghệ tiên tiến.)

Tập đoàn Ebara được thành lập và phát triển từ năm 1912, đến nay Ebara đã đi đầu trong việc phát triển một số công nghệ chất lỏng tiên tiến nhất thế giới.

Bằng cách liên tục đảm nhận những thách thức và theo đuổi những đổi mới, Ebara đã áp dụng các công nghệ tiên tiến và cung cấp các dịch vụ vượt trội đáp ứng được mong đợi của khách hàng. 

Hiện nay, Ebara bao gồm 3 công ty nội bộ:

  • Công ty Máy móc và hệ thống chất lỏng (chuyên về máy bơm, máy nén và các thiết bị khác).
  • Công ty kỹ thuật Môi trường (xây dựng và vận hành các nhà máy đốt rác thải).
  • Công ty Máy móc sản xuất (tập trung vào thiết bị sản xuất bán dẫn).

Trong đó sản xuất máy bơm là hoạt động trọng tâm của tập đoàn Ebara.

Những dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Ebara có rất nhiều những ưu điểm nổi bật:  

  • Máy bơm Ebara bền vững hơn với các công nghệ tiên tiến và dịch vụ cao cấp.
  • Ebara cung cấp cho thế giới những chiếc máy bơm chất lượng và đa dạng về mẫu mã.
  • Công ty cũng phát triển các sản phẩm tiết kiệm năng lượng bằng cách sử dụng nguồn năng lượng hiệu quả hơn.
  • Bằng cách đảm bảo hoạt động tối ưu tại các cơ sở được xây dựng hoặc cài đặt thông qua dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ khách hàng. Ebara cung cấp dịch vụ cao cấp và công nghệ hàng đầu được thiết kế đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khu vực trên thế giới.

Là một nhà sản xuất máy móc công nghệ, Ebara đang tận dụng khả năng về công nghệ của mình để thúc đẩy phát triển năng lực cốt lõi của mình. Các công nghệ cốt lõi không chỉ bao gồm các công nghệ được áp dụng trong các sản phẩm mà còn cả các công nghệ được áp dụng trong sản xuất, sửa chữa và bảo trì sau khi thiết bị được lắp đặt. 

Tại sao Ebara là một thương hiệu đáng để lựa chọn?

Những dòng bơm của Ebara luôn được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin dùng với thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng vẫn không kém phần hiện đại, độ bền rất cao, được sản xuất theo dây chuyền sản xuất tiên tiến, công nghệ hiện đại của Châu Âu, được chế tạo từ những vật liệu cấu thành cao cấp nhưng giá cả lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Máy bơm do Ebara sản xuất đều được kiểm định kỹ càng bằng cả hệ thống lẫn các chuyên gia kỹ thuật trước khi đưa ra thị trường, nhằm mang đến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Tất cả các dòng bơm Ebara đều là những chiếc máy bơm chất lượng cao cấp, hiệu suất cao, tuổi thọ lâu dài. Đây là dòng máy bơm rất đáng để bạn lựa chọn.

Trụ sở nhà máy Ebara tại Italy

Mua máy bơm Ebara ở đâu chính hãng, chất lượng?

Ebara là một thương hiệu máy bơm nước đã khẳng định được uy tín, chất lượng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam hiện nay, tình trạng máy bơm Ebara bị làm giả, hàng nhái khá nhiều, với những chiêu thức và thủ đoạn khá tin vi.

Điều này khiến cho nhiều người tiêu dùng không có kinh nghiệm rất khó phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng nhái kém chất lượng.

Để hạn chế rủi ro và chọn được một chiếc bơm Ebara chính hãng, chất lượng, tốt nhất bạn nên chọn một đơn vị phân phối bơm Ebara chính hãng, đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường.

Hiện nay cũng có không ít những nhà phân phối bơm Ebara uy tín để bạn an tâm lựa chọn.

Long Phát đơn vị phân phối máy bơm nước chất lượng tại Việt Nam

Một trong số đó là Công ty Long Phát, chúng tôi là nhà phân phối máy bơm Ebara chính hãng, chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và dich vụ bảo hành đáng tin cậy.

Long Phát chắc chắn là điểm đến lý tưởng để bạn lựa chọn một dòng bơm Ebara chính hãng.

Khi với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn từ khâu lựa chọn sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm chu đáo, chế độ bảo hành đáng tin cậy.

Mọi thắc mắc về máy bơm Ebara, máy bơm nước, hay vấn đề có liên quan, bạn hãy gọi ngay đến Long Phát để nhận được tư vấn chu đáo nhất nhé.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909 228 373 – 0909 228 217