BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Máy bơm tăng áp biến tần Wilo - Dòng bơm tân tiến


Máy bơm tăng áp biến tần Wilo là dòng máy bơm tân tiến với thiết kế bộ phận biến tần. Có chức năng giúp cho bơm hoạt động hiệu quả hơn và điều chỉnh lưu lượng nước sử dụng theo yêu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, bơm tăng áp biến tần Wilo còn nhiều ưu điểm nổi trội khác. Để hiểu rõ hơn về dòng bơm này, bạn hãy theo dõi những thông tin sau đây nhé.

MỤC LỤC: 

Máy bơm tăng áp biến tần Wilo là gì?

Từ ngày thành lập (1872) cho đến hiện nay, Wilo không ngừng cải tiến để tạo ra những loại bơm chất lượng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước ngày càng tăng của người tiêu dùng ở mọi quốc gia.

Và sự ra đời của máy bơm tăng áp biến tần Wilo đã mang đến rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Đảm bảo nguồn nước ổn định ở mọi thời điểm, mọi vị trí.

Người tiêu dùng không còn phải lo lắng tình trạng nước yếu, hụt nước vào những giờ cao điểm. 

Chức năng chính là bơm tăng áp biến tần Wilo là tăng áp lực cho đường ống dẫn. Tạo ra dòng chảy mạnh mẽ, đưa nước đồng đều cho các tầng cao.

Vì vậy mà dòng bơm này là thiết bị quen thuộc của nhà nhiều tầng, chung cư, khách sạn, tòa cao ốc....Tùy thuộc vào quy mô và điều kiện lắp đặt mà mỗi công trình sẽ chọn loại bơm khác nhau: máy bơm tăng áp Wilo 250W, 750W, 1000W...

Máy bơm tăng áp biến tần Wilo - Dòng bơm tân tiến

So với những dòng máy bơm cấp nước Wilo thì bơm tăng áp biến tần Wilo có một đặc điểm ưu việt hơn.

Đó là trên thân bơm sẽ được tích hợp bộ phận biến tần. Bộ phận này là một thiết bị tân tiến, có nhiệm vụ thay đổi tần số của dòng điện đặt lên cuộn dây bên trong động cơ.

Thông qua biến tần, bạn có thể điều khiển tốc độ động cơ mà không cần dùng đến các hộp số cơ khí. Để có thể thực hiện được nhiệm vụ này, biến tần được làm từ các linh kiện bán dẫn để đóng ngắt tuần tự các cuộn dây của động cơ. Từ đó, sinh ra từ trường quay cho máy bơm.

 

Máy bơm tăng áp biến tần Wilo

(Máy bơm tăng áp biến tần Wilo)

Bộ phận biến tần còn có công dụng là điều khiển lưu lượng và cột áp của bơm theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thông qua chỉ số áp lực được cài đặt.

Đảm bảo nguồn nước đầy đủ cho các quá trình sinh hoạt và kinh doanh. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 80% cho người sử dụng.

Thêm vào đó, trên máy bơm tăng áp biến tần Wilo có tích hợp màn hình báo LCD.

Thông qua đây, người tiêu dùng có biết được lỗi kỹ thuật mà bơm đang gặp phải. Từ đây, xử lý và sửa chữa kịp thời để giúp bơm vận hành trơn tru và hiệu quả nhất. 

Các bộ phận của bơm tăng áp biến tần Wilo làm bằng chất liệu cao cấp. Thân bơm được làm bằng gang đúc, sơn tĩnh điện từ bên trong lẫn bên ngoài. Chống rỉ sắt và ăn mòn của mọi hóa chất, dung môi.

Trục bằng thép dụng, cánh làm từ nhựa kỹ thuật chịu được nguồn nước nóng tối đa 80oC. 

Nhằm ngăn chặn những sự cố cháy nổ cho máy bơm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, trên thân bơm còn tích hợp thiết bị cảm biến và bảo vệ. Khi động cơ quá nóng, vượt qua ngưỡng quy định, bơm sẽ tự động ngắt.

Bảng báo giá máy bơm tăng áp biến tần Wilo

Khi có nhu cầu lắp đặt các thiết bị dân dụng, người tiêu dùng đều tìm hiểu về giá cả trước khi đi mua. Đối với máy bơm tăng áp biến tần Wilo cũng không ngoại lệ.

Bảng báo giá của máy bơm nước tăng áp biến tần Wilo sẽ được các nhà phân phối công khai trên website.

Tuy nhiên, do tác động của nhiều yếu tố nên sẽ giá của máy bơm tăng áp biến tần Wilo thường xuyên thay đổi. Cho nên muốn tham khảo được bảng báo giá mới nhất thì bạn hãy tìm đến Long Phát nhé.

Sau đây là bảng báo giá từng dòng bơm tăng áp Wilo 250W, 750W, 1100W, 1500W… mới cập nhập:

MODEL PBI-L203EA PBI-L205EA PBI-L403EA PBI-L405EA PBI-L603EA PBI-L802EA PBI-L803EA PBI-LD402EA PBI-LD403EA
LƯU LƯỢNG 100 lít/phút 100 lít/phút 167 lít/phút 150 lít/phút 115 lít/phút 267 lít/phút 267 lít/phút 267 Lít/Phút 267 lít/phút
CỘT ÁP 45 m 75 m 45 m 82 m 40m 30m 48 m 30m 45 m
CÔNG SUẤT                  
1850W       28,133,000     27,543,000    
1500W   25,669,000       27,516,000      
1100W     23,135,000   23,529,000     71,131,000 79,099,000
750W 22,199,000                

(Lưu ý: giá niêm yết có thể thay đổi theo thời gian - Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá tốt nhất)

Mua máy bơm tăng áp biến tầng Wilo ở đâu uy tín, chất lượng?

Mua máy bơm tăng áp biến Wilo chất lượng sẽ giúp cho người tiêu dùng yên tâm hơn trong thời gian sử dụng. Cũng như mang lại hiệu quả như mong muốn, nguồn nước đầy đủ trong mọi thời điểm.

Vì vậy, mua bơm tăng áp biến Wilo ở đâu uy tín? là thắc mắc chung của nhiều người tiêu dùng hiện nay khi có vô số cửa hàng, đơn vị lớn nhỏ ra đời hằng năm.

 

Long Phát là nhà phân phối máy bơm nước Wilo uy tín

(Long Phát là nhà phân phối máy bơm nước Wilo uy tín)

 

Công ty Long Phát là nhà phân phối máy bơm nước Wilo tại TP.HCM đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Long Phát không chỉ luôn có hàng sẵn tại kho, đầy đủ mẫu mã mà còn đảm về nguồn gốc. Mỗi một sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ, giấy bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng. 

Hơn thế nữa, là nhà phân phối cấp 1 nên Long Phát có bảng báo giá máy bơm Wilo nói chung và máy bơm tăng áp biến Wilo nói riêng tốt nhất trên thị trường.

Cùng nhiều chiết khấu hấp dẫn dành cho đối tác là đại lý, nhà thầu và công trình. Khi đến với công Long Phát, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn tận tình. Từ cách chọn bơm sao cho phù hợp với điều kiện lắp đặt thực tế cho đến bảo trì, bảo dưỡng như thế nào? 

Mọi thắc mắc về máy bơm tăng áp biến Wilo, máy bơm nước, hay vấn đề có liên quan, bạn hãy gọi ngay đến Long Phát để nhận được tư vấn chu đáo nhất nhé.
 
Công ty TNHH ĐT PT Long Phát
 
  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909.228.217 - 0909.228.373