BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Những thông tin cần biết về máy bơm nước Wilo


Máy bơm nước là thiết bị dân dụng gắn liền với cuộc sống và công việc của người tiêu dùng hiện nay. Máy bơm đảm bảo cho lưu lượng nguồn nước đầy đủ trong mọi thời điểm, đặc biệt nhất là vào những giờ cao điểm.

Để đáp ứng cho nhu cầu lắp đặt máy bơm nước ngày càng tăng cao, nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm ra đời. Khách hàng có nhiều lựa chọn  hơn nhưng để sử dụng được một chiếc máy bơm chất lượng và hiệu quả thì nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng.

Hôm nay, tôi xin gợi ý đến bạn máy bơm nước Wilo -  một trong những nhãn hiệu đang được đông đảo khách hàng tin dùng hiện nay.

MỤC LỤC: 

Máy bơm nước Wilo là gì?

Thành lập từ năm 1872 tại CHLB Đức, tập đoàn Wilo không ngừng phát triển và hoàn thiện sản phẩm để mang đến cho người tiêu dùng những chiếc máy bơm nước hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu về các dòng bơm nước phục vụ cho nhu cầu cấp và thoát nước.

Tính đến thời điểm này, Wilo đã cho ra đời hàng trăm chiếc máy bơm nước, đa dạng về mẫu mã, công suất khác nhau, ứng dụng cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề:

  • Trong dân dụng: có các dòng máy bơm nước Wilo như: tăng áp, đẩy cao, tuần hoàn...sử dụng chủ yếu để đẩy nước lên trên cao, bù áp cho đường ống nước để tăng tốc độ dòng chảy và cung cấp nguồn nước lạnh ở 80oC…
  • Trong nông nghiệp: sử dụng các dòng bơm hỏa tiễn, bơm ly tâm trục đứng...để lấy nước từ giếng đào, mạch nước ngầm...có độ sâu lên đến hàng chục mét, phục vụ cho hệ thống tưới tiêu, trồng trọt, chăn nuôi…

Máy bơm nước Wilo đa dạng về mẫu mã, chủng loại

(Máy bơm nước Wilo đa dạng về mẫu mã, chủng loại)

  • Trong công nghiệp: tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nguồn nước mà lắp đặt những dòng bơm khác nhau. Đối với lĩnh vực này thường lắp đặt các dòng bơm có công suất lớn, lưu lượng khổng lồ và cột áp đẩy cao (hút sâu) lên đến hàng trăm mét.
  • Trong ngư nghiệp: ứng dụng chủ yếu là các dòng bơm chìm để thoát nước biển xâm nhập, hút nước bẩn thay nước mới trong trang trại nuôi trồng thủy hải sản...Bên cạnh đó, máy bơm chìm còn sử dụng rộng rãi trong xử lý nước bẩn sinh hoạt, bể nước thải cho các nhà máy, cụm công nghiệp, công trình...

Đặc điểm ưu việt của máy bơm nước Wilo

Mỗi dòng máy bơm nước Wilo sẽ có cấu tạo riêng biệt để thích ứng với môi trường hoạt động, nhưng nhìn tổng thể thì các loại bơm sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: bên trong bơm Wilo thiết kế linh kiện công tắc phao, có chức năng tự động tắt/mở cho máy bơm. Theo đó, khi một van nước bất kỳ được mở, bơm sẽ chạy cho đến khi van nước được đóng. Đặc điểm này giúp người tiêu dùng trong tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ hơn so với sử dụng các dòng bơm khác.
  • Tuổi thọ cao: bơm nước Wilo được chế tạo dựa trên những vật liệu cao cấp, có độ bền bỉ theo thời gian và chịu được sự ăn mòn của nhiều loại hóa chất. Cùng với đó, tích hợp bộ phận cảm biến và bảo vệ trên thân bơm, cho phép bơm ngắt khi có sự cố xảy ra, giúp hạn chế những tai nạn không đáng có cho máy bơm nước.
  • Vận hành êm ái: trong thời gian hoạt động, bơm nước Wilo tạo ra tiếng ồn và độ rung rất thấp, thích hợp cho những nơi cần đến sự yên tĩnh cao.
  • Được tối ưu hóa về cấu tạo nên kích thước khá gọn, thuận tiện trong vận chuyển và lắp đặt.

Nhà phân phối máy bơm nước Wilo uy tín

Trong những đại lý bơm Wilo có mặt trên thị trường hiện nay, công ty Long Phát là nơi mà bạn nên tham khảo và tin tưởng.

Tự hào là nhà phân phối máy bơm nước Wilo chính hãng tại phía Nam, Long Phát cam kết đến khách hàng chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, xuất xứ rõ ràng.

Hơn hết, máy bơm Wilo được Long Phát nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên có mức giá bán tốt nhất trên thị trường.

Với những khách hàng là đại lý - nhà thầu - công ty môi trường, Long Phát có thêm nhiều chính sách chiết khấu, ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm giúp 2 bên hợp tác cùng tiến đến Win - Win.

Long Phát là nhà phân phối máy bơm nước Wilo uy tín

(Long Phát là nhà phân phối máy bơm nước Wilo uy tín)

Đến với Long Phát, khách hàng sẽ được nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn từ A đến Z, giúp khách hàng giải quyết bài toán đang gặp phải trong nhu cầu sử dụng máy bơm nước thực tế.

Từ cách chọn bơm sao cho phù hợp đến lắp đặt và bảo trì khoa học với sự tận tâm và nhiệt tình. Chắc chắn ngay sau đó, bạn sẽ sử dụng được một chiếc máy bơm có hiệu suất làm việc như mong muốn và tuổi thọ cao nhất.

Nếu bạn thắc mắc về máy bơm nước Wilo? Chọn bơm Wilo như thế nào để phù hợp với quy mô lắp đặt? thì hãy gọi ngay đến Long Phát để được tư vấn, chăm sóc nhé!

Mọi thắc mắc về máy bơm Wilo, máy bơm nước, hay vấn đề có liên quan, bạn hãy gọi ngay đến Long Phát để nhận được tư vấn chu đáo nhất nhé.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909.228.217 - 0909.228.373