BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Nước máy yếu phải làm sao? Cách khắc phục?


Nước máy yếu phải làm sao? Đây là một trong những câu hỏi mà công ty Long Phát nhận được khá nhiều từ khách hàng.

Đặc biệt, với những hộ gia đình ở quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận, bên cạnh đó là các quận vùng ngoài như Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 12, Nhà Bè thì việc nước máy chảy yếu là việc xảy ra thường xuyên.

Vậy đâu là nguyên nhân, và cách khắc phục như thế nào?

Nguyên nhân nước máy chảy yếu

Nước máy hay còn gọi là nước thủy cục, đây là nguồn nước mà trước đây rất ít hộ gia đình sử dụng vì đa phần đều xài nước giếng khoan, nên lúc đó nước máy chảy rất mạnh.

Nhưng chỉ vài năm trở lại đây hầu như ai cũng sử dụng nước máy nên nước máy trở nên chảy yếu đi.

Ngoài nguyên nhân do nhiều người sử dụng nước máy ra còn có một nguyên nhân khác là vị trí của nhiều hộ quá xa với nhà máy nước, trạm bơm trung chuyển của nhà máy nước nên dẫn tới nước lúc nào cũng chảy yếu không đủ cho sinh hoạt gia đình.

Nguyên nhân nước yếu

Cách tối ưu để khắc phục tình trạng nước máy chảy yếu?

Để khắc phục được tình trạng nước máy chảy yếu, chúng tôi xin gợi ý đến bạn một phương pháp đơn gian, nhưng tính hiệu quả cũng khá cao.

Đó là bạn cần trang bị thêm một dòng máy bơm nước cho hệ thống nước của gia đinh, máy bơm đó có thể là bơm ly tâm hoặc bơm tăng áp.

Có nghĩa là, bạn sẽ trang bị một dòng máy bơm và một bồn chứa nước từ trên cao, từ đó bạn sẽ dùng con bơm để vận chuyển nước từ đường ống thủy cục lên bồn chứa để dự trữ, khi cần sử dụng hay nước máy bị yếu bạn sẽ tận dụng nguồn nước này...Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà quý khách chọn cho mình loại máy bơm phù hợp.

Lắp thêm bồn nước trên máy tôn

Bơm ly tâm là gì?

Máy bơm ly tâm là loại máy bơm thủy lực cánh dẫn, máy hoạt động trên nguyên lý của lực ly tâm, năng lượng thuỷ động của dòng chảy ra nhờ cánh quạt cơ năng của máy. Theo đó, nước được dẫn vào tâm quay của cánh bờm và nhờ lực ly tâm, và được đẩy văng ra mép cánh bơm. 

Máy bơm ly tâm được ứng dụng trong những dự án cấp thoát nước, khu công nghiệp xây dựng, cơ sở hạ tầng, phòng cháy chữa cháy, … ngoài ra còn được sử dụng trong các hộ gia đình cung cấp nước sinh hoạt dân dụng nhầm cung cấp nước từ đường ống thủy cục lên bồn chứa.

Bơm tăng áp là gì?

Máy bơm tăng áp là loại máy bơm nước được sử dụng trong gia đình với mục đích tăng áp lực nước lưu thông trong đường ống, làm cho nước chảy ra các đầu vòi sử dụng được mạnh hơn, nhiều hơn so với khi không dùng máy bơm.

Máy bơm tăng áp thường được sử dụng là loại máy bơm tự động. Khi người dùng mở bất kì 1 vòi nước nào để lấy nước sử dụng thì máy bơm sẽ tự động bật và tạo ra áp lực đẩy dòng nước đi mạnh hơn đáp ứng mong muốn của người sử dụng. Và khi người dùng đóng vòi lại thì máy bơm cũng tự động tắt.

Bơm tăng áp

Trên đây là hai dòng máy bơm tiêu biểu dùng để xử lý vấn đề nước máy yếu phải làm sao.

Vậy mua máy bơm tăng áp và bơm ly tâm ở đâu?

Trên trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối cung cấp máy bơm tăng áp cũng như máy bơm ly tâm hay nhiều loại máy bơm khác. Nhưng tìm được một địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng, giá thành rẻ thì không phải là đều dễ dàng.

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 5 năm, Công ty Long Phát chúng tôi được người tiêu dùng đánh giá cao và khẳng định được sự uy tín, chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phân phối máy bơm nước tăng áp, bơm ly tâm hay nhiều loại máy bơm khác. Là địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng yên tâm khi mua hàng tại đây. 

Long Phát đơn vị phân phối máy bơm nước chất lượng tại Việt Nam

Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, giá thành thuộc hàng top rẻ nhất thị trường, sản phẩm chất lượng, giao hàng nhanh chóng là những lý do để bạn lựa chọn Công ty Long Phát để mua hàng chất lượng, uy tín và chính hãng.

Miễn phí giao hàng một số khu vực trong nội thành Tp.HCM.

  • Miễn phí: Quận 1,3,5,6,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.
  • Thu phí: Quận 2,7,9,12, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè…

Đối với đơn hàng ngoại tỉnh, công ty sẽ giao hàng tại địa điểm người mua yêu cầu (mọi chi phí phát sinh sẽ do Quý Khách tự thanh toán).

Mọi thắc mắc về máy bơm nước, hay vấn đề có liên quan, bạn hãy gọi ngay đến Long Phát để nhận được tư vấn chu đáo nhất nhé.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909 228 373 – 0909 228 217