BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Máy bơm bù áp pentax là gì?


Máy bơm tăng áp hay còn gọi là máy bơm bù áp là dòng máy bơm được sử dụng để tăng áp lực nước cho đường ống, thường được dùng khi áp lực đường ống bị giảm, khi đó máy bơm tăng áp sẽ tự động tăng áp lực nước lên cao.

Trong các hộ gia đình máy bơm tăng áp thường được lắp đặt trên cao, nằm dưới bồn nước để đẩy nước xuống. Đối với hệ tăng áp công suất lớn thì người ta thường sử dụng dòng máy bơm tăng áp trục đứng.

Pentax - chất lượng đến từ thương hiệu

(Pentax - chất lượng đến từ thương hiệu)

Máy bơm nước tăng áp thường là dòng bơm nước nhập khẩu và vận hành dựa trên nguyên lý áp suất. Khi áp lực đường ống giảm thì máy sẽ tự động bật, để giúp tăng áp lực nước và ngược lại khi áp lực để đủ thì máy sẽ tự động ngắt.

Xem thêm:

Máy bơm bù áp Pentax là gì? Tại sao nên sử dụng máy bơm bù áp?

Máy bơm nước gia đình Pentax

(Máy bơm nước gia đình Pentax)

Chắc hẳn khá nhiều người tò mò về tên gọi này, nói đơn giản, máy bơm bù áp Pentax là một loại máy bơm có chức năng làm tăng thêm áp lực nước, giúp nước mạnh và đều hơn, đảm bảo các hoạt động cơ bản hàng ngày.

Ngày nay, khi những tòa nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều, có những tòa nhà cao đến vài chục tầng, với áp lực nước ở máy bơm thông thường thì không thể cung cấp nước lên đến tầng trên cùng phục vụ cho hoạt động thường ngày, máy bơm bù áp là một giải pháp được rất nhiều người ưu tiên sử dụng.

Tuy nhiên người mua cũng cần chú ý độ cao để chọn một chiếc máy bơm bù áp có công suất phù hợp, tránh trường hợp máy bơm bù áp có công suất không đủ khiến những gia đình sống ở tầng cao hay gặp phải tính trạng mất nước, gây bất tiện đối với các hoạt động trong cuộc sống.

Không chỉ những tòa nhà cao tầng, những hộ gia đình bình thường có bể trên tầng thượng nếu sử dụng máy bơm thông thường cũng rất hay gặp phải tình trạng nước ở tầng hai hặc tầng ba yếu hơn nước ở tầng 1. Để nâng cao áp lực nước trên các tầng cao, người dùng cần sử dụng máy bơm bù áp. Tuy vậy, do độ cao khá thấp nên có thể sử dụng các loại máy có công suất nhỏ cho hộ gia đình.

Các loại máy bơm bù áp Pentax

Máy bơm bù áp Pentax

(Máy bơm bù áp Pentax)

Hiện nay trên thị trường máy bơm bù áp Pentax được phân phối với 4 dòng model chính như:

  • Máy bơm trục đứng Pentax UV cánh phíp hoặc nhựa cao cấp: Công suất từ 2hp – 9hp, vận chuyển được nước có nhiệt độ tối đa là 35 độ C và trong nhiệt độ môi trường không quá 40 độ C. Máy được trang bị chuẩn cách nhiệt lớp F và chuẩn bảo vệ chống bụi và chống thấm ở mức trung bình IP44. Bơm thường được bán với giá khoản từ 10 – 24 triệu đồng.
  • Máy bơm trục đứng Pentax USV cánh inox: thường được sử dụng để bơm nước có nhiệt độ lớn lên đến 90 độ C và nhiệt độ môi trường máy có thể hoạt động là 40 độ C. Cũng như máy bơm trục đứng Pentax UV cánh phíp, máy cũng được trang bị chuẩn cách nhiệt lớp F và chuẩn bảo vệ chống bụi và chống thấm ở mức trung bình IP44. Máy bơm dòng này có giá từ 18 – 28 triệu đồng, chỉ có 3 mức công suất 3hp, 4hp và 5,5 hp. Nhiệt độ bơm được của bơm lên đến 90 độ C do cánh máy bơm được làm bằng inox.
  • Máy bơm bù áp Pentax cánh inox USLG được thiết kế đa tầng cánh inox, thân máy được làm bằng gang, đầu làm bằng thép không rỉ, giới hạn nhiêt độ bơm nước của bơm cao lên tới 110 độ C, công xuất từ 3hp – 10hp, có thể bơm lên cao hơn 200m. Ngoài ra máy còn được trang bị lớp cách nhiệt cấp F và mức độ bảo vệ IP55.
  • Máy bơm trục đứng Pentax MVS thân gang cánh đồng: thân bơm, đầu bơm được làm bằng gang, cánh bơm được làm bằng đồng thau, phốt máy được làm bằng Silicon Graphite. Bơm có công suất lớn từ 10 – 40hp, máy bơm có thể bơm được nước nóng tối đa 90 độ C.

Trên đây là 4 dòng máy bơm bù áp Pentax thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm máy bơm bù áp quý khách vui lòng liên hệ với máy bơm Long Phát chúng tôi, để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Long Phát - Nhà phân phối bơm bù áp Pentax

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát chúng tôi chuyên cung cấp dòng bơm pentax trong đó có cả dòng máy bơm ly tâm trục đứng pentax. Ngoài ra Công ty còn cung cấp các dòng máy bơm nước Wilo, Tsurumi, Matra,... Các sản phẩm trên đều được nhập khẩu nguyên chiếc, có bảo hành.

Với đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, chúng tôi cam kết đưa tới Quý khách hàng tối đa các giải pháp kỹ thuật, cùng chi phí hợp lý nhất cho công trình của bạn.

Mọi thắc mắc về máy bơm bù áp Pentax, máy bơm nước, hay vấn đề có liên quan, bạn hãy gọi ngay đến Long Phát để nhận được tư vấn chu đáo nhất nhé.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909.228.217 - 0909.228.373