BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Long Phát - Địa chỉ bán bơm nước công nghiệp chất lượng và giá tốt


Để bơm nước với khối lượng khổng lồ thì phải sử dụng máy bơm nước công nghiệp. Đây là dòng bơm cấu tạo với các thông số kỹ thuật: công suất, cột áp và lưu lượng cao hơn hẳn so với bơm dân dụng.

Chính những đặc điểm về cấu tạo này mà bơm công nghiệp trở thành thiết bị quen thuộc của mọi công trình, nhà máy.

MỤC LỤC: 

Ứng dụng của máy bơm công nghiệp trong thực tiễn

Máy bơm công nghiệp là loại bơm có công suất làm việc rất lớn. Hoạt động dựa vào các nguyên tắc của chuyển tích cực và năng lượng động lực để di chuyển và gây áp lực cho nước. Từ đó, tạo ra dòng chảy mạnh mẽ và lưu lượng lớn, đưa nước đến vị trí cần sử dụng. Đảm bảo nguồn nước đầy đủ cho các quá trình sản xuất và kinh doanh diễn ra thuận lợi.

Ứng dụng chủ yếu của máy bơm công nghiệp là cấp nước thành phố, tòa cao ốc, công trình, tưới tiêu nông nghiệp… Đặc biệt là trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy cho chung cư, nhà máy, cụm công nghiệp...

Ứng dụng của máy bơm công nghiệp

(Ứng dụng của máy bơm công nghiệp)

Những thương hiệu máy bơm công nghiệp nổi tiếng hiện nay

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy bơm trong và ngoài nước cho khách hàng lựa chọn. Đối với dòng bơm công nghiệp, Ebara, Pentax và Wilo là ba hãng nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng.

Để có được vị trí trong lòng khách hàng, máy bơm công nghiệp của 3 thương hiệu này nhờ cả vào công dụng và ưu điểm nổi trội.

Máy bơm công nghiệp Pentax: đây là thương hiệu sản xuất từ Ý với tuổi thọ lâu đời. Không chỉ sử dụng linh kiện cao cấp mà còn được áp dụng các công nghệ hiện đại nên bơm mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Có thể kể đến như tuổi thọ cao, động cơ vận hành êm ái. Máy bơm công nghiệp Pentax rất đa dạng về mẫu mã, model. Vì vậy, người tiêu dùng có thể chọn được loại bơm phù hợp với điều kiện lắp đặt.

Những dòng bơm nước Pentax có mặt trên thị trường như:

  • Máy bơm ly tâm: dựa vào cấu tạo chia là 2 loại: bơm ly tâm trục ngang và bơm ly tâm trục đứng.
  • Máy bơm hỏa tiễn
  • Máy bơm chìm nước thải

Các dòng máy bơm công nghiệp đang được tin dùng nhất hiện nay

(Các dòng máy bơm công nghiệp đang được tin dùng nhất hiện nay)

Máy bơm nước công nghiệp Wilo: Thương hiệu này có từ năm 1872 và đang là một trong những hãng dẫn đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất máy bơm nước. Với nền công nghệ tân tiến của Đức, bơm nước công nghiệp Wilo được chế tạo với khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ và động cơ bền bỉ theo thời gian.

Cũng giống như bơm Pentax, Wilo cho ra đời nhiều loại bơm có công suất, lưu lượng khác nhau. Ứng dụng cho cả dân dụng và công - nông nghiệp.

Các dòng bơm công nghiệp Wilo thông dụng như: 

  • Máy bơm ly tâm: bao gồm bơm ly tâm trục đứng và bơm ly tâm trục ngang
  • Máy bơm hỏa tiễn
  • Máy bơm tăng áp biến tần
  • Máy bơm chìm: bao gồm bơm chìm nước sạch (chỉ bơm bể nước không lẫn tạp chất), bơm chìm nước thải (hút được các loại rác thải có đường kính <40mm) và bơm chìm nước biển
  • Máy bơm hóa chất dạng từ

Máy bơm nước công nghiệp Ebara: cũng là dòng sản phẩm của Ý, bơm công nghiệp Ebara ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Các dòng bơm công nghiệp Ebara thông dụng như: 

  • Máy bơm hỏa tiễn
  • Máy bơm chìm nước sạch.
  • Máy bơm tự mồi
  • Máy bơm ly tâm: bao gồm bơm ly tâm trục ngang và bơm ly tâm trục đứng

Địa chỉ bán bơm nước công nghiệp chất lượng và giá tốt

Chất lượng là yếu tố quyết định đến năng suất và tuổi thọ trong thời gian bơm công nghiệp vận hành. Vì vậy, tìm hiểu và chọn địa chỉ bán bơm uy tín là vấn đề hết sức quan trọng.

Trong nhiều năm qua, thị trường của máy bơm nước phát triển mạnh mẽ, nhiều đơn vị, của hàng ra đời hằng năm. Người tiêu dùng có thể mua được bơm ở bất cứ đâu nhưng sẽ khó khăn để phân biệt địa chỉ nào có độ tin cậy cao.

Giới thiệu đến bạn công ty TNHH ĐT PT Long Phát - Nhà phân phối chuyên cung cấp máy bơm nước công nghiệp tại miền Nam. Tất cả các dòng bơm công nghiệp được Long Phát nhập khẩu từ nhà sản xuất. Kiểm tra nghiêm ngặt trong khâu vận chuyển. Nên cam kết hàng còn nguyên đai nguyên kiện, CO và CQ đầy đủ. 

Long Phát là nhà phân phối máy bơm nước công nghiệp uy tín

Đến với Long Phát, hàng không chỉ có sẵn tại kho mà Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn tận tình từ A đến Z. Cách chọn bơm công nghiệp loại nào phù hợp với quy mô lắp đặt thực tế? Bảo dưỡng, bảo trì sao cho khoa học?... 

Không dừng lại ở đây, là nhà phân phối cấp 1 nên Long Phát có bảng báo giá bơm công nghiệp tốt nhất trên thị trường.

Đặc biệt với những khách hàng là đại lý, nhà thầu hay công trình, Long Phát hỗ trợ thêm nhiều chính sách chiết khấu, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Từ đây, tạo ra những mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững. Tiến tới thành công đôi bên cùng có lợi.

Nếu Quý khách hàng - Đối tác còn thắc mắc về máy bơm nước công nghiệp thì hãy gọi ngay đến chúng tôi nhé.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 396 Lý Thường Kiệt, Phường. 7, Quận. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909.228.373 - 0909.228.359