BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Nên mua máy thổi khí ở đâu tại Đà Nẵng?


Trong một số lĩnh vực, ngành nghề thường cần đến một lượng oxy cấp vào. Chẳng hạn như bể xử lý nước thải, hệ thống sấy nông sản, hệ thống xi mạ điện… Do đó, để có thể cung cấp lượng khí ổn định, người tiêu dùng bắt đầu sử dụng các dòng máy thổi khí.

Để hiểu rõ hơn về thiết bị này cũng như các thương hiệu đang được tin dùng nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé. 

MỤC LỤC: 

Máy thổi khí là gì?

Trong thời gian qua, máy thổi khí trở thành một thiết bị quen thuộc trong lĩnh vực công - nông nghiệp. Nếu không có máy thổi khí thì khó có thể nuôi được vi sinh, cung cấp oxy cho nuôi trồng thủy hải sản hay thổi gió trong được hầm được. Theo đó, máy thổi khí sẽ tạo ra một luồng khí lớn đưa vào bên trong nước, thổi ra các bọt khí ổn định để phục vụ cho công việc kinh doanh của người tiêu dùng. 

Phân loại máy thổi khí

Hiện nay máy thổi khí được chia làm những loại sau đây:

  • Máy thổi khí con sò: Do được thiết kế đầu máy thổi khí có hình dạng giống con sò nên mới có tên gọi này. Máy thổi khí loại này thường được dùng cho công trình có quy mô nhỏ và vừa như: các nhà máy xử lý nước thải, trang trại nuôi tôm, cá… cần đến lưu lượng khí ít. Máy thổi khí con sò rất đa dạng về công suất: 0.18Kw, 0.4Kw, 0.75Kw, 1.5Kw… Tùy theo điều kiện không khí cần sử dụng mà bạn chọn model có công suất phù hợp. Đồng thời, phụ thuộc vào công suất mà máy thổi khí giá rẻ hoặc đắt.
  • Máy thổi khí chìm: Đối với loại này thường có cấu tạo gọn nên rất tiện lợi cho công việc lắp đặt và sửa chữa, bảo trì. Hơn hết là thích hợp cho những nơi có không gian hẹp.
  • Máy thổi khí kiểu Root (thùy): cấu tạo với 2 thùy trở lên, áp lực khí thổi ra rất lớn. Đặc biệt, cột áp đẩy của máy thổi khí kiểu root có thể lên đến 6 - 7m.

Các thương hiệu máy thổi khí được tin dùng nhất hiện nay

Máy thổi khí Hong Helong

Máy thổi khí Hong Helong

(Máy thổi khí Hong Helong)

Đây là thương hiệu đến từ Đài Loan. Ưu điểm nổi trội của máy thổi khí Hong Helong là cho tiếng ồn và độ rung rất thấp trong quá trình máy vận hành. Các phụ kiện, vật liệu dùng để chế tạo máy được nhập từ các nhà cung cấp uy tín. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm, Hong Helong cho ra đời các dòng máy thổi khí chất lượng, có tuổi thọ cao.

Máy thổi khí Tsurumi

Máy thổi khí Tsurumi

(Máy thổi khí Tsurumi)

Thương hiệu này có nhiều model khác nhau với dải lưu lượng khí từ 5 - 100m3/h, công suất  từ 0,4 - 5,5Kw cho khách hàng lựa chọn. Phụ thuộc vào điều kiện và quy mô lắp đặt mà Quý khách lựa chọn loại máy phù hợp để mang lại hiệu quả làm việc cao nhất.

Ở phía dưới máy thổi khí Tsurumi có lắp đặt thêm hệ thống phản lực, có công dụng khuấy động dòng nước tối ưu nhằm tạo ra những bóng khí nhỏ để sục khí MLSS tập trung phân phối khí.

Máy thổi khí Taiko

Máy thổi khí Taiko

(Máy thổi khí Taiko)

Có xuất xứ từ Nhật Bản - Đất nước với nhiều nền công nghệ phát bậc nhất hiện nay. Chính vì vậy mà máy thổi khí Taiko không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội: tuổi thọ cao, vận hành mạnh mẽ, độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tốn ít diện tích để lắp đặt.

Nên mua máy thổi khí ở đâu tại Đà Nẵng?

Với công dụng kể trên, máy thổi khí ngày càng được sử dụng rộng rãi. Từ đây, mua máy thổi khí ở đâu? Địa chỉ nào bán máy nào bán máy thổi khí tại Đà Nẵng uy tín? là những thắc mắc chung của nhiều khách hàng.

Trong bài này, chúng tôi giới thiệu đến Quý khách công ty Long Phát - Nhà phân phối chuyên cung cấp các loại máy thổi khí tại TP.HCM.

Long Phát là địa chỉ bán máy thổi khí uy tín

(Long Phát là địa chỉ bán máy thổi khí uy tín)

Tất cả các dòng máy thổi khí được Long Phát nhập khẩu từ nhà sản xuất nên cam kết về chất lượng. Mỗi một model khi Quý khách mua tại Long Phát đều có đầy đủ CO và CQ (giấy chứng minh xuất xứ và chất lượng đạt tiêu chuẩn).

Bên cạnh đó, Long Phát là nhà phân phối cấp 1 nên có giá bán lẻ tốt nhất trên thị trường. Với những khách hàng là đại lý, nhà thầu và công trình, Long Phát còn có thêm nhiều chiết khấu cực hấp dẫn. Khi có sự thay đổi bảng giá máy thổi khí con sò, Long Phát sẽ ngay lập tức cập nhập trên website công ty để Quý khách hàng tham khảo.

Nhằm hỗ trợ mọi khách hàng sử dụng được những loại máy thổi khí chính hãng, Long Phát giao hàng trên toàn quốc. Nếu bạn gặp vấn đề trong cách chọn máy thổi khí, lắp đặt hay bảo dưỡng. Đến với Long Phát, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn tận tình đến bạn.

Mọi thắc mắc về máy thổi khí, máy bơm nước, hay vấn đề có liên quan, bạn hãy gọi ngay đến Long Phát để nhận được tư vấn chu đáo nhất nhé.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909.228.217 - 0909.228.373