BÁO GIÁ 0909 228 359

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Khuyến Mãi Siêu Hot - Combo Máy Bơm Nước Gia Đình Wilo Giá Cực Sốc

Công dụng của máy thổi khí Hong Helong


Đối với những người tiêu dùng trong ngành thì không còn xa lạ với máy thổi khí Hong Helong. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về thiết bị này, cũng như công dụng máy thổi khí.

Chính vì vậy mà trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu “tất tần tật” về máy thổi khí để bạn tham khảo. 

MỤC LỤC: 

Sơ lược về máy thổi khí Hong Helong

Máy thổi khí Hong Helong là sản phẩm được sản xuất từ Đài Loan. Có nhiều năm kinh nghiệm cộng với áp dụng các thiết bị, kỹ thuật tân tiến, máy thổi khí Hong Helong sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Có thể kể đến như trong quá trình vận hành, máy cho tiếng ồn và độ rung rất thấp. Thêm vào đó, các bộ phận của máy thổi khí làm từ chất liệu cao cấp, chống ăn mòn khi hoạt động trong bể nước chứa hóa chất, axit loãng hay dung môi.

Ngoài ra, máy thổi khí Hong Helong có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cho nên, máy thích hợp cho các ngành đòi hỏi không khí khuếch tán lên bề mặt bể nước nhiều và mạnh trong nhiều giờ liền. 

Công dụng của máy thổi khí Hong Helong

Ngày nay, máy thổi khí Hong Helong được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Cấp khí cho các bể điều hòa, bể kỵ khí… trong hệ thống xử lý nước thải. Cung cấp nguồn oxy cho các trại nuôi trồng thủy hải sản.

Bên cạnh đó, máy thổi khí Hong Helong còn sử dụng để thu hồi khí ga trong các hệ thống Biogas. Lắp đặt ở hệ thống truyền tải vật liệu sử dụng khí nén bột xi măng, hệ thống rửa lọc trong các công trình xử lý nước cấp...

Máy thổi khí Hong Helong

(Máy thổi khí Hong Helong)

Hướng dẫn cách lựa chọn máy thổi khí phù hợp

Để có thể mang lại hiệu quả làm việc cao nhất thì việc chọn máy thổi khí phù hợp là hết sức quan trọng.

Cùng với đó, máy thổi liên quan trực tiếp đến sự sinh trưởng của các sinh vật tôm, cá… Cho nên, muốn sở hữu những dòng máy thổi khí tương ứng với quy mô trang trại nuôi tôm, bạn cần lưu ý các điều sau: 

  • Lưu lượng khí cần sử dụng là bao nhiêu m3/h? Nếu bạn chọn máy thổi khí có cho lưu lượng thấp hơn nhu cầu sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động sống của các loài sinh vật.
  • Áp suất: Đây là thông số cho biết áp lực khí mà máy có thể tạo ra. Khi áp suất càng cao thì lượng khí tạo ra càng mạnh và nhanh.
  • Công suất của máy thổi khí: Sau khi xác định được 2 thông số trên, phụ thuộc vào diện tích trang trại mà bạn chọn công suất thích hợp.
  • Điện áp sử dụng cho máy thổi khí Hong Helong: Theo đó, khách hàng có thể chọn máy thổi khí 1 pha hoặc 3 pha. Dựa vào nguồn điện mà gia đình, công trình bạn đang sử dụng để chọn điện áp cho máy thổi khí.

Với những người tiêu dùng lần đầu sử dụng máy thổi khí Hong Helong hay chưa am hiểu về thiết bị này thì việc xác định loại máy cần dùng sẽ rất khó khăn. Do đó, để có thể mang lại hiệu suất làm việc cho máy như mong muốn, bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của nhà các nhân viên kỹ thuật nhé. 

Nhà phân phối máy thổi khí chất lượng, giá tốt?

Mua máy thổi khí ở địa chỉ đáng tin cậy sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm về hiệu quả và tuổi thọ máy trong thời gian sử dụng. Vì vậy, đâu là nơi bán máy thổi khí nuôi tôm, cá… uy tín? là thắc mắc của hầu hết khách hành hiện nay?

Để xác định được đây có phải là nơi bán máy thổi khí chính hãng hay không, bạn có thể dựa vào các yếu tố như: giấy tờ CO, CQ (chứng minh xuất xứ và chất lượng sản phẩm), chế độ bảo hành, hậu mãi kèm theo.

Long Phát là địa chỉ bán máy thổi khí uy tín

(Long Phát là địa chỉ bán máy thổi khí uy tín)

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đại lý máy thổi khí cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, công ty Long Phát là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Chúng tôi là nhà phân phối chuyên cung cấp máy thổi khí chính hãng tại khu vực phía Nam. Khi đến với Long Phát, giá cả và chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Tất cả các dòng máy thổi khí được Long Phát nhập khẩu từ nhà sản xuất, hàng còn nguyên đai, nguyên kiện. Nên cam chất lượng khi đến tay khách hàng. 

Là nhà phân phối cấp 1 nên Long Phát có giá bán lẻ tốt nhất trên thị trường. Đối với những khách hàng là công trình, nhà thầu và đại lý, Long Phát còn có thêm chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Kho chúng tôi luôn có hàng sẵn, đầy đủ model cho khách hàng lựa chọn. Cung ứng kịp thời, đảm bảo đúng tiến độ cho dự án của Quý khách. Nếu bạn gặp khó khăn trong cách chọn máy thổi khí theo nhu cầu và quy mô sử dụng.

Nếu bạn đang có vấn đề về lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng ra sao? Đến với Long Phát, đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn tận tình đến Quý khách. 

Mọi thắc mắc về máy thổi khí hoặc máy bơm nước, Quý khách hãy gọi ngay đến Long Phát để được tư vấn chu đáo nhé.

Công ty TNHH ĐT PT Long Phát

  • Địa chỉ: 415 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Email: maybomlongphat@gmail.com
  • SĐT: 0909.228.217 - 0909.228.373